Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

8- PHƯƠNG THỨC MUA BÁN - GIAO NHẬN CÂY GIỐNG


HÌNH THỨC MUA BÁN - GIAO NHẬN CÂY GIỐNG



1. TƯ VẤN
Để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách trước về việc chuẩn bị với các yêu cầu cần có, tư vấn về loại cây trồng phù hợp cũng như các yêu cầu khác trước khi quý khách đặt cây. 



2. TÌM HIỂU
Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc đến trực tiếp tại Trại cây giống Thanh Duy (Ấp Tân Phú, xã Sơn Định, H. Chợ Lách, Bến Tre - cách thị trấn Chợ Lách 500m) hoặc đại diện cây giống Thanh Duy tại TP.HCM để tìm hiểu thêm trước khi quyết định chọn cây và đặt hàng. 





3. HỢP ĐỒNG - ĐẶT CỌC
Sau khi trao đổi và quyết định, hai bên làm biên nhận đặt hàng (hoặc hợp đồng) theo các điều khoản thỏa thuận giữa hai bên về loại cây, quy cách, thời gian giao nhận, hình thức thanh toán và phương tiện giao cây. Tùy theo đơn hàng, quý khách vui lòng đặt cọc từ 30 - 50% tổng giá trị.

Nếu quý khách không thuận tiện gặp trực tiếp, sau khi thống nhất, quý khách vui lòng chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản Thanh Duy để xác nhận việc đặt hàng và chúng tôi chuẩn bị cây cho quý khách. 

Xin quý khách thông cảm, nếu quý khách đặt mua nhưng "Không chuyển tiền đặt cọc xác nhận mua cây", chúng tôi không thể chuyển cây cho quý khách. 



4. GIAO NHẬN CÂY
Trước khi nhận cây, chúng tôi thông báo cho quý khách về thực trạng lô hàng chuẩn bị giao, quý khách có thể cử người đến kiểm tra trước khi chúng tôi xếp hàng. Chúng tôi có nhân viên giao cây tận nơi theo yêu cầu quý khách. Xuất hóa đơn đỏ (VAT) nếu quý khách có yêu cầu. 



ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI:

- Do yêu cầu phải tuân thủ quy định xuất nhập khẩu cây giống của Bộ NN&PTNT, quý khách cần báo trước chúng tôi danh sách các loại cây quý khách cần mua. Sau đó chúng tôi trình Cục trồng trọt, Cục BVTV và thông báo cho quý khách về các yêu cầu thủ tục. 

- Đối với cây giống và hoa kiểng xuất ngoại, tùy từng quốc gia có những yêu cầu riêng, theo đó chúng tôi sẽ thực hiện theo các yêu cầu đó cho khách hàng. Vì vậy, quý khách cần thông báo thời gian nhận hàng thích hợp để làm thủ tục và chuẩn bị cây.

- Chúng tôi chuẩn bị hàng đúng yêu cầu và đóng vào container thích hợp. Liên hệ vận chuyển quốc tế cho khách hàng nếu có yêu cầu. 

- Trước khi xếp hàng vào container, quý khách cần đến kiểm tra và xác nhận các yêu cầu cần thiết. 

Tùy trường hợp sẽ có những yêu cầu và thay đổi khác nhau, vì vậy, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để biết rõ hơn. (ĐT: 0919 777 300)




------------------------------------------------------------------------------------------

TRẠI SẢN XUẤT - DV GIỐNG CÂY TRỒNG - HOA KIỂNG

THANH DUY
----------------------------------------------------------
(Vườn cây giống Ba Long, sản xuất cây giống từ năm 1990)
Giấy phép SXKD giống cây trồng Số 55C 8001954/KH-DT

- Địa chỉ trại giống: Ấp Tân Phú - X. Sơn Định - H. Chợ Lách - Bến Tre.

- VP GD tại TP.Hồ Chí Minh: 4/42 Quang Trung, Gò Vấp. 


Hãy điện thoại cho chúng tôi bất cứ lúc nào: 
0937.973. 888 -  0919.777. 300 



- Website: www.caygiongthanhduy.com 
 -  Email: caygiongthanhduy@gmail.com.
 - Facebook: Thanh Duy | Facebook (Cây giống Thanh Duy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét