Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

7- DÀNH CHO KHÁCH MUA LẺ TẠI TPHCM




DÀNH CHO KHÁCH MUA SỐ LƯỢNG ÍT 
TẠI TP.HỒ CHÍ MINH


Nhằm đáp ứng nguồn cây ăn trái, hoa kiểng cho quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận cung cấp theo yêu cầu quý khách theo hình thức như sau:

I. GIAO HÀNG:

1. Giao hàng tận nơi (với một số giống cây kiểng, cây giống mới) khu vực nội thành TP.HCM. Ngoài ra chúng tôi giao hàng theo yêu cầu tùy thuộc vào số lượng cây giống quý khách đặt mua. 

2. Giao hàng tại đường Số 10 ngay cầu Chánh Hưng (Nguyễn Tri Phương nối dài). 

II. THANH TOÁN:

1. Quý khách mua số lượng ít (5 - 200 cây) vui lòng thanh toán trước (100% đơn hàng) qua tài khoản hoặc đưa trực tiếp cho Thanh Duy tại TPHCM để lấy biên nhận. 
Sau khi nhận được tài khoản hoặc tiền thanh toán, trong vòng 3 ngày chúng tôi sẽ chuyển cây cho quý khách. Trước khi chuyển chúng tôi báo trước thời gian nhận. 

2. Trường hợp quý khách ở khu vực nội thành, chúng tôi sẽ có nhân viên đến thu tại nhà. 

Rất mong quý khách mua số lượng ít thông cảm vì rất nhiều trường hợp khách đặt mua qua điện thoại, khi chuyển cây lên TP.HCM thì không liên lạc được hoặc đổi ý không mua nên chúng tôi phải vận chuyển trở về

Xin quý khách thông cảm, nếu quý khách đặt mua nhưng "Không chuyển tiền đặt cọc xác nhận mua cây" cho chúng tôi, chúng tôi không thể chuyển cây cho quý khách. 

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

ĐT: 0919 777 300 (A. Tâm) - 0937 973 888 (A. Duy)
Email: caygiongthanhduy@gmail.com



TÀI KHOẢN CÂY GIỐNG THANH DUY:

Tài khoản 1: tại Agribank

Số: 7106 205 065 088 - Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) 

Chi nhánh Huyện Chợ Lách - Tỉnh Bến Tre. 

Tên tài khoản: Nguyễn Thanh Phương.


Tài khoản 2: tại Vietinbank

Số: 10101 - 0001222703 - Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) 

Chi nhánh 9 TP.HCM

Tên tài khoản: Lương Tuệ Thanh




------------------------------------------------------------------------------------------

TRẠI SẢN XUẤT - DV GIỐNG CÂY TRỒNG - HOA KIỂNG

THANH DUY
----------------------------------------------------------
(Vườn cây giống Ba Long, sản xuất cây giống từ năm 1990)
Giấy phép SXKD giống cây trồng Số 55C 8001954/KH-DT

- Địa chỉ trại giống: Ấp Tân Phú - X. Sơn Định - H. Chợ Lách - Bến Tre.

- VP GD tại TP.Hồ Chí Minh: 4/42 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp 
(gần Siêu thị Văn Lang) 


Hãy điện thoại cho chúng tôi bất cứ lúc nào: 
0937.973. 888 -  0919.777. 300 









- Website: www.caygiongthanhduy.com 
 -  Email: caygiongthanhduy@gmail.com.
 - Facebook: Thanh Duy | Facebook (Cây giống Thanh Duy)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét